SIJAWAHI KUFIKA KILELENI, NINATAFUTA MWANAUME WA KUNIFIKISHA; BOFYA HAPA UONE UCHI WANGU" | HABARI MATUKIO TEKNOLOJIA NDANI NA NJE YA Tz

SIJAWAHI KUFIKA KILELENI, NINATAFUTA MWANAUME WA KUNIFIKISHA; BOFYA HAPA UONE UCHI WANGU"



"Ninaitwa Farida Kiune. Nina umri wa miaka 25 na ninaishi Mwanza. Unayemuona kwenye picha siyo mimi.

Huwezi amini sijawahi kufika huko kileleni ambako nimekuwa nikisikia wanawake wenzangu na hata wanaume wakikuongelea. Sijajua kama labda nimekuwa nikivuliwa bikini yangu na wanaume bomu ama ni mimi mwenyewe nina matatizo!

Ninasikia eti kuna raha sana huko kukojoleshwa....eti mwanamke unaweza ukapiga mayowe kutokana na uhondo wa mkojoo! Ni kweli?

Basi ninatafuta mwanaume mwenye uwezo wa kunifikisha kileleni na mimi nijue"

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment